Uncategorized

HELI THÀNH LẬP TRUNG TÂM ĐÔNG NAM Á TẠI THÁI LAN

Nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các quốc gia trên thế giới, Tập Đoàn Xe nâng Heli đã mở rộng quy mô Đông Nam Á, trụ sở đặt tại Thái Lan. Công ty TNHH Heli Đông Nam Á đã chính thức hoạt động thành công!

WeChat Image 20190531090924

Ngày 28 tháng 5, tại Bangkok, Thái Lan. Dưới sự chứng kiến chung của hơn 200 người từ các doanh nhân Thái Lan, đại diện của các tổ chức Trung Quốc tại Thái Lan và các đại lý từ Đông Nam Á, Công ty TNHH Heli Đông Nam Á đã bắt đầu buổi lễ, hoạt động diễn ra trong không khí vui tươi và suôn sẻ.

Các vị khách tham dự lễ ra mắt bao gồm đại diện của Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan, Phòng Thương mại và Xuất nhập khẩu Taihua, Phòng Thương mại Trung Quốc Thái Lan và các đại diện chính trị và kinh doanh khác, cũng như một số đối tác chiến lược của Xe nâng Heli.

WeChat Image 20190531090941

Các nhà lãnh đạo ở tất cả các cấp và khách mời từ mọi tầng lớp cùng nhau cắt băng khánh thành cho buổi lễ ra mắt của Heli Đông Nam Á Co., Ltd.

Trong buổi lễ khởi nghiệp, Zhang Dejin, Chủ tịch Tập đoàn Xe nâng An Huy, đã có một bài phát biểu tuyệt vời mang tên “Điểm khởi đầu mới, Cơ hội mới, Tương lai mới”. Trong bài phát biểu của mình, ông nói rằng hiện tại, quan hệ Trung Quốc – ASEAN đã bước sang một giai đoạn phát triển toàn diện mới, hình thành một tình huống tốt để thúc đẩy hòa bình và tìm kiếm sự phát triển chung, và tạo cơ hội lịch sử hiếm có cho phát triển kinh tế Đông Nam Á. Sau khi thành lập “Trung tâm Châu Âu”, điểm dừng thứ hai của bố cục chiến lược toàn cầu hóa đã được lựa chọn ở Đông Nam Á (Bangkok, Thái Lan). Đây là kết quả của việc tích cực hưởng ứng sáng kiến ​​”Một vành đai, Một con đường”, hợp tác thực dụng và cũng là nỗ lực chung của thị trường Đông Nam Á. Tự tin và quyết tâm. Heli sẵn sàng lấy Trung tâm Đông Nam Á làm điểm khởi đầu mới, để đạt được sự ổn định và lâu dài, tuân thủ sự phát triển chất lượng cao và làm việc với các đối tác để tạo ra một tương lai tốt hơn.

WeChat Image 20190531090937

Chủ tịch Phòng Thương mại Trung Quốc Thái Lan, Chủ tịch Ngân hàng Công thương Trung Quốc, Li Zhigang, Chủ tịch Ủy ban Thường vụ Phòng Thương mại Thái Lan tại Trung Quốc, Dong Mao Ting An, Giám đốc Điều hành của Khu công nghiệp Taizhong Luoyong, Xu Genluo, v.v., lần lượt phát biểu chúc mừng. Xin chúc mừng thành lập Công ty TNHH Heli Đông Nam Á, và hy vọng rằng Xe nâng Heli sẽ nắm bắt cơ hội lịch sử trong bối cảnh của Vành đai Một hiện tại, sáng kiến ​​Một Con đường, và tiếp tục phát triển và phát triển, và doanh nghiệp đang bùng nổ!

WeChat Image 20190531091530

Kết thúc buổi lễ, cùng với Chủ tịch Zhang Dejin, các vị khách đã đến thăm Công ty Heli Đông Nam Á để tìm hiểu thêm về lịch sử phát triển của Heli và cách bố trí ở các phân khúc thị trường khác nhau, và cảm nhận chiều cao chiến lược và sự hấp dẫn của Heli như một doanh nghiệp xe công nghiệp đẳng cấp thế giới.

WeChat Image 20190531090949

WeChat Image 20190531091026

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *